“ณฉัตร” สวย แซ่บ ร้าย ดาเมจพุ่งกับบท ดร.สู่ขวัญ ใน “เลิฟ@นาย”

              ตอนนี้เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นแบบสุด ๆ สำหรับซีรีส์ “เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night” ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY  โดยเฉพาะตัวละคร ‘ดร.สู่ขวัญ’ ที่รับบทโดย สาว “ณฉัตร-วัลเณซ่า แฮร์มันน์” ที่กำลังเป็นจุดสนใจของแฟนซีรีส์อยู่ขณะนี้ มิหนำซ้ำก็ได้เผยความร้ายกาจในบทสุดเข้มข้น จนเป็นกระแสให้แฟนคลับแห่เปลี่ยนรูปโปร์ไฟล์เป็น ดร.สู่ขวัญเต็มโซเชียลในความรุมสาป แต่ก็แฝงด้วยความชื่นชม เพราะสาวณฉัตรนั้นตีบทแตกกระจุยสามารถทำให้แฟน ๆ อินได้ขนาดนี้

              โดยณฉัตร-วัลเณซ่า เผยถึงกระแสและความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “เป็นซีรีส์เรื่องแรกของณฉัตรเลย แถมเป็นการออกนอกค่ายครั้งแรก ตั้งแต่หมดสัญญามาเลยมีความกดดัน ว่าเราเหมาะกับการเล่นซีรีส์หรือเปล่า เพราะเราเล่นละครมาโดยตลอด ซึ่งการแสดงระหว่างละครและซีรีส์มีความแตกต่างกันมาก แต่พอได้ออกมาเต็มตัว หลังจากอีพีล่าสุด กระแสตอบรับดีจนหายเหนื่อย แฟน ๆซีรีส์อินกับบทบาทของเรา เชื่อไหมณฉัตรน้ำตาไหลเลย ด้วยความที่เรากดดันในใจมาตลอดว่า แฟน ๆ ชอบไหม ตอนนี้ปลดล็อกแล้วค่ะ หลังจากที่แฟน ๆ มีส่งข้อความมาว่า เราเล่นร้ายจังเลย น่าหมั่นไส้ อยากให้คนนั้น คนนี้มาจัดการเรา และบางคนก็เอารูปเราทำหน้าร้าย ๆ ไปทำโปรไฟล์ เราก็ยิ่งสนุกไปด้วย ณฉัตรเลยอยากใช้พื้นที่ตรงนี้ กล่าวคำขอบคุณแฟน ๆ  หลังจากนี้จะเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นจนจบ และบทสรุปของดร.สู่ขวัญจะเป็นอย่างไร ณฉัตรก็อยากให้แฟน ๆ มาร่วมสนุกและติดตามไปพร้อมกัน เพราะ 2 ตอนสุดท้ายจะเข้มข้นจนแทบหยุดหายใจได้เลยค่ะ”

            ซึ่งเรื่องราวใกล้ถึงโค้งสุดท้ายเต็มทีแล้ว บทสรุปจะเป็นเช่นไร ห้ามพลาดในซีรีส์ “เลิฟ@นาย Oh! My Sunshine Night” ทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น.

Related posts